logo
Welcome Guest! To enable all features please Login or Register.

Notification

Icon
Error

Spot Alert Setup Enabled?
Guest
#1 Posted : Saturday, April 6, 2019 12:20:28 AM(UTC)
Rank: Guest

Groups:
Posts: 1

Cửa hàng máy tính, laptop cũ uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh

Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm một địa chỉ cung cấp chiếc máy tính cũ ở. Tuy nhiên, máy tính cũ ở đâu đảm bảo chất lượng thì không phải là điều dễ chọn.

Tại Thành phố Hồ Chí Minh hiện nay, có không ít khách hàng đã gặp phải trường hợp mua phải máy tính cũ hàng nhái, hàng kém chất lượng, chỉ vài ngày sau khi mua máy tính về, nó đã gặp phải không ít sự cố gây rắc rối. Để tránh hiện tượng đó, bạn cần chọn cho mình Cửa hàng máy trạm giá rẻ tphcm uy tín, có đảm bảo, có chế độ bảo hành nhằm tránh những rủi ro khi mua.

Laptop cũ có nhiều ưu điểm

Tiết kiệm chi phí

Chi phí là một trong những ưu điểm quan trọng khi mua laptop cũ. Hiện nay, giá thành của một chiếc laptop cũ chỉ bằng ½, thậm chí 1/3 so với các sản phẩm laptop mới. Chính để đáp ứng nhu cầu sử dụng laptop cũ, trên thị trường có rất nhiều Cửa hàng laptop xách tay cung cấp laptop cũ với giá rẻ. Các bạn có thể dễ dàng tìm cho mình những cửa hàng máy tính, từ đó so sánh và lựa chọn cho mình cửa hàng tốt nhất.

Tiện ích sử dụng

Nhu cầu người mua sử dụng laptop cũ không ai giống ai. Nhiều người mua laptop cũ chỉ để xem phim, nghe nhạc hay chơi game, xử lý công việc… Với một khoản tiền nhỏ thì các bạn đã có ngay laptop cũ để dùng thoải mái nhất, đặc biệt là với các đối tượng sử dụng cho con em để giải trí đều rất phù hợp.



Laptop cũ uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh

Phù hợp cho những ai biết về máy tính

Hiện nay, nhu cầu sử dụng máy tính cũ càng trở nên phổ biến, từ các em học sinh, sinh viên, dân văn phòng, quán ăn, nhà hàng… đều cần phải dùng máy tính. Với những ai chưa am hiểu nhiều về máy tính thì việc mua một sản phẩm cũ sẽ hữu ích cho mọi người hơn nhiều.

Nhiều sự lựa chọn về mẫu mã và giá cả

Dòng laptop cũ hiện nay rất đa dạng và phong phú về kiểu dáng, hình dạng, màu sắc, cấu hình và cả giá thành như các sản phẩm máy tính mới. Nhất là trong việc tìm mua lại các sản phẩm laptop cũ phù hợp với nhu cầu sử dụng và hợp mắt người dùng, tùy theo từng giá tiền và nhu cầu mà các bạn có thể mua được một laptop cũ còn nguyên độ mới.

Xem thêm: https://maytinhtram.vn/top-may-t...an-20-trieu-nen-mua.html

Ưu, nhược điểm khi mua máy tính, laptop cũ ở Thành phố Hồ Chí Minh

Nếu các bạn không quá dư giả nhưng lại là tín đồ của công nghệ, luôn mong muốn có thể được sở hữu những chiếc laptop mới với đầy đủ những cấu hình tốt hơn đáp ứng nhu cầu sử dụng và làm việc của mình. Giải pháp số 1 hiện nay dành cho các bạn là những sản phẩm laptop cũ có chất lượng không thua kém gì hàng mới.

Ưu điểm của laptop cũ là tiết kiệm chi phí, đảm bảo phù hợp với người không có nhiều tiềm lực tài chính.

Nhược điểm nhất khi mua laptop cũ là dễ lựa chọn vào các sản phẩm không đảm bảo an toàn chất lượng khi sử dụng, không đúng như cam kết của người bán hàng ban đầu. Lúc này các bạn nên kiểm tra kỹ lưỡng tình trạng laptop từ thân vỏ đến cấu tạo bên trong sản phẩm để nhanh chóng xác định được giá trị của máy.



Laptop xách tay giá rẻ, cấu hình cao

Thay vì bỏ ra một khoản tiền lớn để có thể sở hữu một chiếc máy với cấu hình mới thì các bạn hoàn toàn chỉ cần phải bỏ mất một số tiền nhỏ khi lựa chọn laptop cũ, giá rẻ mà cấu hình chất lượng.

Máy Tính Trạm – cửa hàng cung cấp laptop cũ uy tín tại TPHCM

Maytinhtram.vn - Chuyên phân phối Laptop, PC Workstation tốt nhất HCM là cửa hàng máy tính chuyên bán lẻ các dòng máy tính, laptop cũ, máy tính bàn đã qua sử dụng. Máy Tính Trạm luôn coi trọng chất lượng sản phẩm, nên không bán hàng kém chất lượng, hàng giả, hàng nhái, hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ…cho khách hàng. Mọi thông tin mô tả sản phẩm đúng giá trị thực của sản phẩm được cửa hàng công khai bán. Cửa hàng Máy Tính Trạm luôn cung cấp cho khách hàng những sản phẩm máy tính tốt với giá cả cạnh tranh nhất đi kèm với những chế độ dịch vụ hoàn hảo nhất.

Đến với laptop Trạm quý vị sẽ được đảm bảo về giá cả, chất lượng sản phẩm cùng dịch vụ đi kèm hoàn hảo. Cửa hàng Máy Tính Trạm luôn cập nhật các loại laptop cũ từ các thương hiệu nổi tiếng như: Dell, Lenovo, Apple, HP… cùng linh kiện còn bảo hành chính hãng. Thêm vào đó, quý khách hàng mua hàng tại Máy Tính Trạm sẽ được tặng balo đựng laptop, chuột không dây, vệ sinh máy tính, laptop miễn phí…

Hy vọng qua bài viết này, các bạn đã có thêm tự tin để chọn mua laptop cũ phục vụ cho mọi nhu cầu học tập, làm việc sử dụng. Nếu bạn muốn mua laptop cũ thì có thể truy cập vào website của cửa hàng Máy Tính Trạm để tham khảo thêm nhiều mẫu mã laptop cũ giá rẻ, đẹp. Hoặc liên hệ trực tiếp với cửa hàng để được hỗ trợ miễn phí về cách chọn mua laptop cũ có chất lượng.
Sponsor
Note: We receive a commission from Amazon when you purchase via this link. It does not affect your cost. Thank you!
wa4pgm
#2 Posted : Sunday, April 7, 2019 8:32:07 AM(UTC)
kchavis

Rank: Advanced Member

Groups: Administrators, Registered, Beta Testers
Posts: 360
Man
Location: Farmville, VA

Thanks: 34 times
Was thanked: 221 time(s) in 191 post(s)
Maybe I'm not following your post but when I setup a Spot Alert I can check or uncheck Enabled without losing the Select Criteria. What steps are you taking?
WN4AZY
#3 Posted : Tuesday, April 9, 2019 7:30:46 PM(UTC)
admin

Rank: Administration

Groups: Administrators, Beta Testers
Posts: 3,057
Man
Location: Auburn, GA

Thanks: 969 times
Was thanked: 484 time(s) in 399 post(s)
I can't reproduce this either, and have had no other reports. What version are you running (help/about)?

Call me and I can log in and see what you are talking about.
http://www.hosenose.com/remote_support.aspx

73,

WN4AZY
Users browsing this topic
Guest
Forum Jump  
You cannot post new topics in this forum.
You cannot reply to topics in this forum.
You cannot delete your posts in this forum.
You cannot edit your posts in this forum.
You cannot create polls in this forum.
You cannot vote in polls in this forum.

Powered by YAF 1.9.5.5 | YAF © 2003-2011, Yet Another Forum.NET
This page was generated in 0.038 seconds.