logo
Welcome Guest! To enable all features please Login or Register.

Notification

Icon
Error

Logic 9 review
Nguyễn ánh Hải
#1 Posted : Friday, July 27, 2018 3:10:20 AM(UTC)
Rank: Newbie

Groups: Registered
Posts: 1

Những Nguyên Tắc Cơ Bản Giúp Bạn Có Nội Dung Với Thông Điệp Quảng Cáo Tốt

Nội dung là yếu tố quan trọng và giá trị nhất trong một chiến lược SEO. Nội dung tốt, chất lượng và truyền tải được thông điệp quảng cáo cần thiết cũng như cung cấp được các thông tin giá trị cho người tiêu dùng sẽ mang lại hiệu quả SEO cao cho Website của bạn. Nhưng không phải ai cũng biết cách xây dựng những nội dung chứa các thông điệp quảng cáo chất lượng và thu hút được người tiêu dùng. Trong bài viết này Đào tạo SEO Local KingWorld xin chia sẻ cùng bạn những nguyên tắc cho việc xây dựng một nội dung với thông điệp quảng cáo chất lượng.

* Nội dung của bạn phải thỏa mãn được nhu cầu của người tiêu dùng



Nội dung phải chứa đầy đủ thông tin giá trị cho người tiêu dùng

- Cũng như một tiêu chí mà chúng ta luôn biết về nội dung chất lượng, đó là phải cung cấp được những thông tin giá trị hữu ích cho người tiêu dùng, thỏa mãn được nhu cầu cũng như mong muốn của họ khi truy cập vào Website của bạn. Nội dung của các bài viết mà bạn tạo ra phải khiến cho người tiêu dùng khi đọc vào có thể giải đáp được những thắc mắc của họ, giúp cho họ hài lòng và cảm thấy thỏa mãn trước lượng thông tin và thông điệp quảng cáo mà bạn kèm theo trong nội dung bài viết.

- Nếu nội dung bài viết của bạn chỉ quan tâm đến việc đưa thông điệp quảng cáo cho người tiêu dùng, không quan tâm đến việc người tiêu dùng sẽ nhận được gì hay cần gì khi đến với bài viết thì chắc chắn bạn đã thất bại ngay từ vòng gửi xe, người tiêu dùng sẽ chẳng quan tâm bạn muốn đưa ra thông điệp nào cả vì họ không nhận được bất kì lợi ích nào từ bài viết của bạn. Khi đó, họ sẽ rời khỏi trang của bạn và điều hiển nhiên các chỉ số SEO như tỉ lệ thời gian onsite, tỉ lệ chuyển đổi khách hàng… trên Website của bạn sẽ sụt giảm nhanh chóng và Website của bạn sẽ bị rớt hạng nhanh chóng trên bảng xếp hạng Google.

* Nội dung của bạn phải có tính nhất quán từ đầu đến cuối

- Tính nhất quán là một tính chất mà bạn luôn cần phải duy trì cho các nội dung bài viết của bạn từ đầu đến cuối. Điều này có nghĩa là nếu bạn đã thực hiện xây dựng nội dung bài viết để đưa thông điệp quảng cáo đến tay người tiêu dùng, bạn cần thực hiện xây dựng nội dung từ đầu đến cuối theo đúng chủ đề SEO đã chọn. Một khi bạn đã chọn việc thực hiện tiếp thị sản phẩm dịch vụ trên Website của mình với hình thức tiếp thị nội dung thì bạn cần đảm bảo tính xuyên suốt này. Hơn nữa khi tất cả các bài viết trên Website của bạn có được tính nhất quán thì nội dung trên Website của bạn sẽ đạt chất lượng cao hơn, đạt được cái nhìn thân thiện và đánh giá tốt hơn từ các công cụ tìm kiếm. Thông tin về các thông tin SEO khác bạn có thể đặt tại linh sau: https://www.flickr.com/p...ungtamdaotaoseotaitphcm/



Đảm bảo tính thống nhất cho bài viết trên Website

- Một điều mà khiến bạn phải luôn đảm bảo tính nhất quán này chính là để Website không nhận phải sự phản cảm hay đánh giá xấu từ người tiêu dùng. Thông thường người tiêu dùng thực hiện truy vấn các từ khóa thông qua công cụ tìm kiếm, họ nhìn thấy các kết quả tương ứng hiện lên trong đó có Website của bạn. Nếu Website của bạn không có tính nhất quán, nội dung Website xuất hiện những bài viết không đúng chủ đề SEO, lạc nội dung… khi người tiêu dùng truy cập vào Website của bạn và vô tình đọc những bài viết khác lạ này chắc chắn người tiêu dùng sẽ phản cảm, khó chịu thậm chí cảm giác bị lừa và nhanh chóng rời khỏi Website của bạn. Lúc này đây, các chỉ số SEO trên Website của bạn như tỉ lệ thời gian onsite, tỉ lệ chuyển đổi, tỉ lệ quay lại Website… bị giảm nhiều sẽ làm cho Website của bạn bị đánh giá không tốt, tụt giảm thứ hạng SEO.

* Nội dung của bạn nên được xây dựng theo phong cách riêng của chính bạn

- Trong thời đại mà vô số người làm SEO như thế, sự cạnh tranh gay gắt và cao thì việc bạn tạo được cho mình một phong cách, một style riêng chắc chắn sẽ giúp đỡ cho bạn rất nhiều trong việc xây dựng các nội dung chất lượng cho SEO. Chính việc bạn viết bài theo phong cách của bạn, theo giọng văn của bạn sẽ giúp bạn xây dựng các bài viết không bị trùng lặp hay bị bắt chước bởi các nội dung từ nguồn khác. Các công cụ tìm kiếm như Google luôn đưa ra đánh giá cao cho các nội dung chất lượng và có tính cá nhân hóa trong đó.

- Những nội dung theo phong cách riêng của bạn sẽ tạo nên sự đặc trưng và khác biệt cho chính Website của bạn. Thu hút được người tiêu dùng và dễ dàng hơn trong việc tiếp cận tâm lý của người tiêu dùng. Giúp Website của bạn gia tăng thu nhập và bán được đơn hàng nhiều hơn.

Trên đây KingWorld - Dao tao SEO Leader, SEO Manager - Tu Duy Chien Luoc SEO Dang Cap Global đã chia sẻ cho bạn những nguyên tắc bạn nên biết khi xây dựng nội dung thông điệp quảng cáo cho Website nhằm thu hút được người tiêu dùng hiệu quả hơn. Bạn có thể tìm thêm các chiến lược SEO hiệu quả khác tại một khóa học SEO của Trung Tâm KingWorld.
Sponsor
Note: We receive a commission from Amazon when you purchase via this link. It does not affect your cost. Thank you!
WN4AZY
#2 Posted : Monday, July 30, 2018 7:41:31 AM(UTC)
admin

Rank: Administration

Groups: Administrators, Beta Testers
Posts: 3,061
Man
Location: Auburn, GA

Thanks: 974 times
Was thanked: 485 time(s) in 400 post(s)
Dude, you have the wrong web site, the wrong program, and wrong company. We sell ham radio software, not aodio software.

Dennis
Users browsing this topic
Guest
Forum Jump  
You cannot post new topics in this forum.
You cannot reply to topics in this forum.
You cannot delete your posts in this forum.
You cannot edit your posts in this forum.
You cannot create polls in this forum.
You cannot vote in polls in this forum.

Powered by YAF 1.9.5.5 | YAF © 2003-2011, Yet Another Forum.NET
This page was generated in 0.038 seconds.